หมอกฤษฏ์ยอมขอโทษ เสียใจทำลีเดียเดือดร้อน

กรณี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ค่ายอาร์เอส ยื่นฟ้องคดีทั้งอาญาและแพ่ง กับนายศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดัง ที่ "คอนเฟิร์ม" ว่าเธอตั้งครรภ์ทำให้เกิดความเสียหายนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (17 ธ.ค.) นายศุกฤษฏ์ ได้ให้สัมภาษณ์รายการ "สยามทูเดย์" ทาง ททบ.5 ขอโทษลีเดีย และครอบครัว ที่ทำให้เดือดร้อน ทำให้ ลีเดีย ร้องไห้ ซึ่งในฐานะผู้ชายเห็นแล้วรู้สึกแย่มาก และพร้อมรับสภาพถูกฟ้อง อย่างไรก็ตาม หากมีการพูดคุยกันได้ก็ดี แต่ต้องไม่ผ่านคนกลาง เพราะเกรงว่า จะทำให้การสื่อสารผิดพลาด

นายศุกฤษฏ์ กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพียงการทำนายที่ผิดพลาดเท่านั้น และต่อไปหากจะทำนายใครต้องดูเป็นรายๆ ระมัดระวังมากขึ้น และจะไม่พาดพิงถึงคนอื่น ส่วนกรณีหมอดูรุ่นพี่บอกว่าคนเป็นหมอดูถ้าทำนายผิดต้องหยุดทำงานนั้น ตนหยุดแล้วในกรณีนี้ แต่การทำนายเป็นอาชีพซึ่งต้องทำต่อไป

หมอดูคอนเฟิร์ม ยังกล่าวถึงเรื่องโทรศัพท์ขู่ฆ่า ว่า คาดว่าเป็นมือที่ 3 ที่ต้องการสร้างความปั่นป่วน แต่คงไม่ทำอะไร เพราะอยากให้เรื่องจบ ดังนั้น จะไม่มีการฟ้องกลับใคร รวมถึงจะไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้อีก

0 ความคิดเห็น: