รัวอาก้า-เอ็ม16ถล่ม'สนธิ' รถพรุนทั้งคันคนขับสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น.ที่ผ่านมา (17 เม.ย.) คนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณปั๊มคาลเท็กซ์ หน้าวัดเอี่ยมวรนุช สี่แยกบางขุนพรหม ใกล้ธนาคารแห่งประเทศไทย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น นายสนธิ ได้รับบาดเจ็บ แต่เข้ารับการรักษาตัวจนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ส่วนคนขับถูกยิงอาหารสาหัส 1 คน ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถของนายสนธิ ขับมาตามถนนสามเสนมุ่งมาทางบางลำภู ได้มีรถของคนร้ายขับตามประกบ เป็นรถปิกอัพ โตโยต้าวีโก้ 2 ประตู สีบรอนซ์ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มือปืนซึ่งอยู่ด้านหลังของรถกระบะได้ยิงใส่ล้อรถนายสนธิเพื่อให้ยางแตก ก่อนที่จะระดมยิงเข้าใส่รถของนายสนธิ นับ 100 นัด จากนั้นจึงขับรถหลบหนี โดยใช้เส้นทางถนนเทเวศร์

.ต.อ.ขิง แขวงวิเศษไชยชาญ ผกก.สน.ชนะสงคราม กล่าวว่า เบื้องต้นเกิดเหตุประมาณ 05.40 น.คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงใส่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาต สีดำ หมายเลขทะเบียน วร 89 กทม.ของนาย สนธิ โดยมีรอยกระสุนเข้าทางด้านซ้ายและหน้ารถ เป็นจำนวนมาก พบมีผู้บาดเจ็บสองราย คือ นายสนธิ และนายอดุลย์ แดงประดับ คนขับรถ ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมิชชั่นแล้ว ขณะที่นายสนธิ ทราบว่าถูกส่งไปรักษาตัวที่วชิรพยาบาล อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ขณะที่มีรายงานจากวชิรพยาบาลว่า อาการของนายสนธิ ลิ้มทองกุล กระสุนปืนถากบริเวณคิ้ว และบริเวณหน้าอก และแขน อาการปลอดภัยสามารถพูดคุยได้


0 ความคิดเห็น: