เปิดซิง“8 หนุ่มสุภาพบุรุษฯ” ทำซึ้งลงเอ็มวีเพลงแรก

โชว์ความสามารถหลากรูปแบบ

ล่าสุด 8 หนุ่มหล่อ จากรายการ “สุภาพบุรุษบอยแบนด์” ของค่าย “แฮปเอกู๊ดดรีม” นำโดย “แม็กซ์” (จิรายุส คันธยส) , “ฟีม”(ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์) , “ฮิโร่” (ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า) , “ เอ็ม” (ณัฐวัฒน์ วัฒนาสุวรรณ) , “แมธธิว จิตติวรานนท์” , “ อันเดส แช่มช้อย” , “ กอล์ฟ” (กษมา เอี่ยมประชา) “อัค” (อัครัฐ นิมิตรชัย) ได้ทำอีกหนึ่งความฝัน กับการทำงานเพลงอัลบั้มเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยใช้ชื่อวงว่า “GI” (จีไอ)


พร้อมประเดิมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงแรก ‘ถ้าเธอไม่รู้จะโทรหาใคร’ ซึ่งทั้ง 8 หนุ่ม บรรจงส่งอารมณ์ซึ้งๆ ถ่ายทอดเรื่องราวเต็มที่ ซึ่งเราเก็บบางส่วนจากการถ่ายทำเอ็มวีมาฝาก

โดย กองถ่ายยกกองไปปักหลักกันถึง “โบนันซ่า” เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อ 8 หนุ่มแต่งหน้า-ทำผม และเปลี่ยนเสื้อผ้าในชุดคอนเซ็ปต์ เรียบร้อย ก็ตะลุยวาดลวดลายอวดความสามารถกันเต็มที่


ไม่ว่าจะเป็น ‘ฟีม’ ที่ประเดิมถ่ายกิจกรรรมเป็นคนแรก กับการขี่ม้า ซึ่งไม่ใช่อุปสรรคสำหรับหนุ่มมาดแมน เพราะสามารถขี่ได้คล่องปรื๊อ ในเวลาลวดเร็ว

ส่วน ‘แมธธิว’ ซึ่งต้องยิงธนู ก็อวดความสามารถบังคับลูกธนูพุ่งเข้าเป้าเป๊ะ ฟาก ‘อัค’ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ก็คว้ากล้องคู่ใจกดชัดเตอร์ถ่ายวิวสวยๆ ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพ ฯลฯ


ถึงแม้จะเป็นมือใหม่ในการแสดง แต่ทั้ง 8 หนุ่มก็ใช้ตีโจทย์ที่ได้รับไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพ ทำให้บรรยากาศถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และถ่ายทำเสร็จอย่างรวดเร็ว


ติดตามชมภาพซึ้งๆ ของ 8 หนุ่ม ได้ในเพลง ‘ถ้าเธอไม่รู้จะโทรหาใคร’ ในรายการ ‘สุภาพบุรุษบอยแบนด์’ ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 14.30 น. ทางช่อง 3 ♦

0 ความคิดเห็น: