“จุ๊บ สมชาย” ยันไม่ใช่ต้นเหตุ “ขวัญ” รุมตบ “หญิง” ด้านหญิงโฮ น้อยใจ “แจ๊ค” หนีหน้าไม่ออกมาปกป้อง

“จุ๊บ สมชาย” โผล่เคลียร์พร้อม “หญิง” อดีตกิ๊กภราดร กรณีถูกลากเข้าไปเกี่ยวว่าเป็นต้นเหตุทำให้ “ขวัญ เดอะกิ๊ก3” รุมตบหญิงเพราะหึงหวง ยันไม่ได้เป็นอะไรกันกับสาวขวัญ ถึงจะต้องมาหึงหวง ด้านหญิงถึงกับน้ำตาแตก หลังแฟนหนุ่ม “แจ๊ค เชิญยิ้ม” เบี้ยวไม่ยอมออกมาปกป้อง ทั้งที่อยู่ในงานเดียวกัน

หลังจากมีคลิปหลุด “ขวัญ พรพิมล แดงสำราญ” นักแสดงจากภาพยนตร์เดอะกิ๊ก 3 รุบตบ “หญิง อภิสรา รักชาติ” อดีตกิ๊ก “ภราดร ศรีชาพันธ์” คาถนนหลุดออกมา เหตุเพราะเหม็นหน้ากัน เนื่องจากต่างฝ่ายต่างกำลังติดพันธ์ “จุ๊บ สมชาย สาธุธรรม” นักแสดงจากเรื่องพระเอกยี่เก จนตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ถูกครหาว่าตบกันแย่งผู้ชาย ล่าสุดวันนี้(25) ทั้งสาวหญิงและหนุ่มจุ๊บ ก็เลยควงกันออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในงานบวงสรวงละคร “โก๊ะซ่า ท้ามิติ” ย่านพัฒนาการ

พร้อมกันนี้ยังได้รับการยืนยันจากทีมพีอาร์ ว่าหนุ่ม “แจ็ค เชิญยิ้ม” ธเนศ ภูผา ลูกชาย “ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม” ซึ่งเป็นแฟนของสาวหญิง และเล่นละครเรื่องนี้ด้วยนั้น จะออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์เรื่องราวทั้งหมดพร้อมกัน แต่ปรากฏว่าหนุ่มแจ๊คกลับหลบหน้า ไม่ยอมออกมาพูดอะไรเลย ทำเอาสาวหญิงถึงกับปล่อยเพราะน้อยใจเลยทีเดียว

“หนูไม่เคยมีเรื่องกับเขาจริงๆ นะคะ แล้วจะเอาหนูโยงไปเกี่ยวกับจุ๊บ อย่าเลยเพราะว่าหญิงกับจุ๊บเป็นเืพื่อนที่สนิทกันมากๆ รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้ว แล้วที่สำคัญเตะกันได้ ตบหัวกันได้ ฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องมาตบเพื่อที่จะแย่งจุ๊บ และอีกอย่างหญิงก็มีคนที่หญิงดูใจหรือคบหาด้วยอยู่แล้ว ฉะนั้นจึงไม่มีประเด็นอะไรที่เป็นเรื่องจุ๊บเข้ามาเกี่ยว”

“คือเขาหาว่าหญิง ว่าเขาว่าเขาแก้ผ้าเพราะอยากดังเพราะอยากอะไรอย่างนี้ หญิงก็งงเพราะว่าหญิงก็ยังไม่ได้พูด ยังงงกับตัวเองอยู่เลย แต่ว่ามีพี่ๆ เขาบอกว่าเขาจะเคลียร์ เขาจะจัดการให้ แต่ว่าตั้งแต่ตอนนั้นยันตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าติดต่อมาหรืออะไรเลย ทางนู้นทางนั้นก็ยังไม่มีเลย”

“ไอ้เรื่องถ่ายคลิปหรืออะไรเนี่ยไม่รู้ เพราะว่าวันนั้นไปงาน แล้วก็อยู่ได้แป๊บเดียวเอง เพราะคิดว่าเดี๋ยวสักพักก็กะว่าจะกลับบ้าน พอจะกลับเสร็จก็มีเรื่องราว ยังไม่ได้ดูคลิปเพราะว่ามีพี่เขามาบอก พี่หนังสืออะไรไม่รู้โทร.มาบอกแต่ก็ยังไม่ได้ไปเปิดดู เพราะว่ารู้สึกว่าเล่มที่โทร.ไปสัมภาษณ์หญิง หญิงเพิ่งกลับจากพัทยา แล้วอยู่บนรถตู้ด้วย ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้เปิดดูเลย มีคนโทร.มาถามแกๆ ดูหรือยัง หญิงก็บอกโอ้ยยังไม่อยากดูเลย ไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว เพราะว่าเหนื่อยเหลือเกิน”

ปัดไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปนั้น ยืนยันไม่ได้จัดฉากเพราะรู้ตัวดีว่าข่าวลบอยู่แล้ว
“ไม่ทราบคะ ไม่รู้เหมือนกันคะ เพราะว่าไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่ายหรือว่าใครอะไรยังไง ไม่เห็นมีใครออกมาพูดอะไรหรืออะไร มีแต่มาถามหญิงคนเดียวและหญิงไม่รู้ว่าหญิงจะพูดอะไร และหญิงก็ไม่รู้อะไรเพราะว่าหญิงก็ทำงานของหญิงทุกวันผ่านมา 2 เดือนนะคะ ทำงานทุกวันไม่มีเวลาว่าง”

“คือแบบว่าจัดฉากหนึ่ง ถ้าเป็นการจัดฉากหญิงจะจัดฉากไปเพื่อ คือภาพหญิงลบอยู่แล้ว มีแต่ข่าวเยอะเหลือเกินกระแสเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเก่าๆ ที่มีอยู่ ภาพมันลบอยู่แล้วทำไมหญิงต้องสร้างกระแส หญิงต้องจัดฉากเพื่ออะไร ทุกอย่างเพื่ออะไร และเรื่องตบมันไม่ใช่เรื่องดี แล้วอีกอย่างคนที่เสียก็คือหญิง”

“ อย่างแรกเลยคือแบบเสียใจมาก รู้สึกแย่มากถ้าตบกันเรื่องอื่น หญิงว่ายังดีกว่า แต่นี่ตบแย่งผู้ชายหญิงว่าคนทุกคนรู้ว่าหญิงมีข่าวอยู่กับใคร แต่ว่าข่าวที่ออกมาหญิงตบเพื่อแย่งผู้ชาย และการตบแย่งผู้ชายมันไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้ว และยิ่งมีภาพอย่างนี้ออกมาภาพมันก็ยิ่งดูดรอปเข้าไปอีก ก็รู้สึกเสียใจคะ พอเห็นข่าวแล้วก็รู้สึกว่าเฮ้ยทำไมอยู่ดีๆไปเกี่ยวกับจุ๊บ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกันเลย เรามีปัญหากันเอง แล้วกลายเป็นแบบอินเตอร์เน็ตก็ด่าหญิงอีก หญิงไม่ไ่ด้รู้เรื่องไม่ได้ทำอะไรเลย กลายเป็นว่าหญิงโดนด่าอีก โดนทั้งขึ้นทั้งล่องเลย หญิงก็เลยไม่อยากพูดแล้ว ไม่อยากอะไรแล้วคะ

“เรื่องมันเกิดประมาณเดือนที่แล้ว เดือนหนึ่งได้มั้งคะ ไม่ทราบเหมือนกันคะ ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตอนนี้เหมือนกับว่ามีหญิงกับจุ๊บพูดกันอยู่ฝ่ายเดียว คนที่มีปัญหากับหญิงไม่เห็นเขาออกมาพูดอะไรเลย พูดไปเดี๋ยวก็กลายเป็นว่าหญิงไอ้นู้นอีกไอ้นี้อีก หญิงก็เลยไม่รู้จะพูดอะไร”

“มีคนมองว่าโปรโมท ขอบอกตรงนี้เลยนะคะ ไอ้เรื่องพ็อคเก็ตบุ๊คของคุณน้องผู้หญิงคนนั้น เคยรู้ว่าเขาจะทำ เพราะว่าตอนที่เดินแบบมีโอกาสเิดินด้วยกัน แล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวหนูจะทำพ็อคเก็ตบุ๊คนะ แล้วเขาก็ขอเชิญจนหายไปนานมาก แล้วเราก็คิดว่าคงไม่มีแล้วมั้ง คงเป็นการที่พูดเอาไว้และไม่ได้คิดว่าจะออก จนมาวันนี้มีนักข่าวมาบอกรู้ไหมว่าเขาจะโปรโมท อย่างมาบวงสรวงวันนี้หญิงก็เพิ่งรู้ เพราะว่าหญิงก็มีคิวถ่ายละครด้วยซึ่งเป็นคิวที่ต้องถ่ายอยู่แล้ว แต่มีพี่ๆ บอกว่าน้องหญิงมาบวงสรวงให้หน่อย หญิงก็โอเคมา ส่วนเรื่องน้องเขาจะแถลงออกพ็อคเก็ตบุ๊คอะไรไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะว่าไม่ไ่ด้สนิทนะ และไม่ได้ถึงขั้นว่าโห ไปไหนมาไหนด้วยกัน”

พอถามถึง “แจ๊ค เชิญยิ้ม” แฟนหนุ่ม ว่ายังไงบ้างเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮ
“แจ๊คว่าอย่างไงเหรอคะ อันนี้หญิงก็ตอบแทนแจ๊คไม่ได้ คือตอนแรกที่เขารู้เขางงว่า ทำไมถึงมีเรื่องจุ๊บ ก็งงๆ ซึ่งหญิงกับจุ๊บก็ไม่ได้เป็นอะไรกันหญิงก็ยังงงว่าอะไร หญิงก็ยังไม่รู้ ไม่รู้เรื่องเลยมีเรื่องจุ๊บเข้ามา หญิงก็บอกว่าหญิงไม่รู้นะแล้วแต่(ร้องไห้) เดี๋ยวไม่รู้รอพี่ๆ เขามาถามแล้วกัน เพราะหญิงก็ไม่รู้จะพูดยังไง”

ไม่รู้ว่าคลิปหลุดออกมาได้ยังไง แทงกั๊กเป็นฝีมืออีกฝ่ายหรือเปล่า
“อยู่ดีๆ คลิปมันจะออกมาไ้ด้ยังไง หญิง ก็อยู่ดีๆ มันจะออกมาได้ยังไงประจวบเหมาะอย่างนี้ คือตัวหญิงหญิงไม่ได้รู้เรื่องอะไรอยู่แล้วเข้าใจป่ะ หญิงไม่รู้ว่าเขาคนนั้นหรือ(เสียงสั่น)ว่าเขาทำอะไรหรือปล่า หรือว่าเพื่ออะไร หญิงไม่รู้เพราะคนที่ซวยคือหญิงไง(ร้องไห้)”

“ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า อันนี้หญิงก็ไม่รู้เพราะหญิงก็ไม่ได้เอ่ย ไม่ได้อะไรเพราะว่าอยู่ดีๆ มันประจวบเหมาะนะ มีทั้งบวงสรวงมีทั้งมาเปิดพ็อคเก็ตบุ๊ค ซึ่งหญิงก็ไม่ไ่ด้รู้เรื่อง แกรุ้ป่ะ เรื่องพ็อคเก็ตบุ๊คว่าเขาจะแถลงวันนี้(หันไปถามจุ๊บ)

หนุ่มจุ๊บบอกว่า “อย่าว่าแต่รู้เลย ยังงงเลยวันแรกที่นักข่าวโทร.ไปสัมภาษณ์ยังบอกว่าเฮ้ย บ้าพี่มันไม่มีทางเป็นไปไม่ได้หรอก ผมกับหญิงเป็นเพื่อนซี้กันและอีกอย่างมันเป็นเรื่องที่ตลกมาก เพราะว่าเขาไม่รู้หรือยังว่าผมสนิทกัน และผมก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรยังไง”

0 ความคิดเห็น: