แทงดับนักศึกษา 'เทคนิคกรุงเทพ' หน้ามาบุญครอง

รุมยำนักศึกษาราชมงคลกรุงเทพปี 4 ก่อนใช้มีดแทงดับอนาถ ระหว่างเหยื่อยืนรอรถเมล์กลับบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามห้างมาบุญครอง หลังเดินปรี่เข้ามาถามเรียนสถาบันไหน ตำรวจสงสัยเป็นอริต่างสถาบันก่อเหตุโหดกลางกรุง เตรียมนำรูปถ่ายผู้ต้องสงสัยให้เพื่อนผู้ตายดูแล้ว

นักศึกษาราชมงคลกรุงเทพถูกสถาบันอริรุมฆ่ากลางกรุง เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 ม.ค. พ.ต.ท. ธัชชัย บุญเพ็ง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ ทราบชื่อนายนิกรชัย รอดเจริญ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/8 หมู่ 5 ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นนักศึกษาชั้นปี 4 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง 1 แห่ง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า หลังเลิกเรียน ผู้ตายพร้อมเพื่อนอีกหลายคนไปเดินเที่ยวเล่นที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง กระทั่งห้างปิดบริการจึงข้ามฝั่งถนนมายืนรอรถประจำทางกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีกลุ่มนักศึกษาไม่ทราบสถาบัน เข้ามาถามว่าเรียนที่ไหน พอผู้ตายบอกชื่อสถาบันนักศึกษา

กลุ่ม ดังกล่าวได้ฮือล้อมกรอบทำร้าย เกิดการชกต่อยชุลมุนก่อนผู้ตายจะถูกแทงล้มลง ขณะที่คู่กรณีถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุแจ้งตำรวจท้องที่ใกล้เคียงให้ตรวจสอบผู้บาดเจ็บโดนมีด แทงตามโรงพยาบาลในพื้นที่ บก.น.6 แต่ยังไม่พบ

อย่าง ไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะนำรูปนักศึกษาสถาบันในละแวกที่เกิดเหตุและอริ เก่าไปให้เพื่อนผู้ตายดูว่าใช่กลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ หลังเพื่อนผู้ตายจำหน้าได้บางคน สำหรับนายนิกรชัย รอดเจริญ เหยื่อนักเรียนนักเลงรายนี้เป็นที่น่าเสียดาย เพราะอีก 2 เดือนก็จะเรียนจบแล้ว

0 ความคิดเห็น: