เสื้อแดงเตรียมนัดชุมนุมใหญ่ คาดเต็มสนามหลวง

นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำคนเสื้อแดง ได้ขึ้นเวทีในงานดินเนอร์ทอล์ก เพื่อปราศรัยต่อคนเสื้อแดง โดยระบุว่า ที่ผ่านมามีวิชามาร ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าตนจะไปร่วมกับพรรค ภูมิใจไทย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะหากเป็นเช่นนั้นตนก็เหมือนหมาขี้เรื้อน หากจตุพรจะร่วมกับนายเนวินก็ต้องรอชาติหน้า
นายจตุพร กล่าวว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะมีการนัดชุมนุมอีครั้งหนึ่ง โดยจะนัดที่ท้องสนามหลวง และตั้งเวที่ฝั่งวัดพระแก้ว และจะไม่ให้รถจอดในสนามหลวงและในวันนั้นคนเสื้อแดงจะเต็มท้องสนามหลวงและอาจ จะมีการสัญจรครั้งใหญ่ไปตามสถานที่ต่างๆ และในการนัดครั้งต่อไปเราจะให้เต็มถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และครั้งที่สามที่สี่เราจะให้ถึงทำเนียบรัฐบาลอย่างที่เคยเป็นมาแน่นอน
นายจตุพร กล่าวว่า ในต้นเดือนหน้าสถานีประชาชน จะสามารถออกอากาศได้ครบถ้วน และตอนนี้ก็เป็นการซักซ้อม เพื่อรอการชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดงโดยจะถ่ายทอดสดเหมือนกับสถานีโทรทัศน์ดี สเตชั่น
นายจตุพรระบุว่า ในวันนี้ตนได้นำเสื้อพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน มาร่วมประมูล โดยเป็นเสื้อที่ตนได้ใส่ปราศรัยหาเสียงร่วมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายสมัคร สุนทรเวช แต่ที่ไม่นำเอาเสื้อพรรคเพื่อไทยเพราะเดี๋ยวจะถูกยุบไปเสียอีก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเสื้อพรรคไทยรักไทยของนายจตุพร ถูกประมูลไปในราคา 15,000 บาท และเสื้อพรรคพลังประชาชนของนายจตุพร ก็ถูกประมูลไปในราคา 10,000 บาท

0 ความคิดเห็น: