ก๊วนบิ๊กไบซ์คว่ำ แอม วิก3 ร่วม ผจก. ปลอดภัยแล้ว

แอม-ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน พิธีกร-ดาราดังจากวิก 3 พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อน 7 คน ซิ่งบิ๊กไบซ์คว่ำที่ อ.วังน้อย จ.อยุธยา เผยผู้จัดการฯเจ็บหนักสุด แต่ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว..

เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ (23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบซ์ล้มคว่ำบริเวณถนนสายพหลโยธิน มุ่งหน้า จ.สระบุรี กิโลเมตรที่ 54-55 ม.2 ต.ลำไทร อ.วังน้อย โดยมีผู้บาดเจ็บมารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้กลับไปหมดแล้วโดยไม่ได้แจ้งความไว้แต่อย่างใด

จากการตรวจสอบทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ 1 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลวังน้อย ทราบชื่อคือนายธีระวัฒน์ คำพุแสน อายุ 40 ปี บ้านอยู่ 194 ม. 10 ต.หนองหลวง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา อาการปลอดภัย ส่วนคนขับอีก 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย และยังมีนายธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน อายุ 28 ปี หรือแอม พิธีกรรายการเปรี้ยวปาก และดารานักแสดงจากละครเรื่องบริษัทบำบัดแค้น ลิขิตกามเทพ ของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 อสมท ร่วมขบวนมาด้วย

ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เหล่านักซิ่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบซ์รวมตัวกันเพื่อจะไปร่วมงานสังสรรค์ที่ จ.นครราชสีมา จัดโดยกลุ่มนักซิ่งรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ เส้นทางวังน้ำเขียว ได้ขี่จักรยานยนต์เกาะกลุ่มออกจากกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงบ่าย โดย แอม ขี่คันหน้า และมีนายธีระวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัว ขี่ตามหลังมากับเพื่อนๆอีก 7 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่นมาก เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ในกลุ่ม 3 คันเกิดเสียหลักเกี่ยวกันเอง 3 คันคว่ำล้มลงกลางถนน โชคดีที่ทั้งสองคันไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนนายธีระวัฒน์ ซึ่งขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ ฮายาบูตะ ขนาด 1300 ซีซี พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บมากที่สุด แต่ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ท่ามกลางความโล่งอกของทุกคน

0 ความคิดเห็น: