เท่ง เถิดเทิงนำเงินบริจาคช่วยน้องนุ้ยขาเท่าขาช้าง

นายแพทย์บุญสืบ ลีนิวา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการได้ทำการส่งตัว เด็กหญิงสุจิตรา(น้องนุ้ย) รุ่งทอง อายุ 7 ขวบ ที่มีอาการป่วย ขาซ้ายบวมเป่ง มีขนาดเท่าลูกมะพร้าวขนาดใหญ่ ส่งไปยังโรงพยาบาลพระมงกุฎ เพื่อรักษาต่อตามที่นายอิสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ประสานไว้เมื่อวันก่อน
โดยคณะแพทย์ของโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมน้องนุ้ยได้เดินทางไปถึงทางโรงบาลพระมงกุฎ ซึ่งได้เตรียมการต้อนรับไว้แล้ว โดยมีนายแพทย์ทิพชาติ บุญยรัตพันธ์ ได้รับตัวไว้พัก ณ ที่ตึก มหาวชิราลงกรณ์ ห้องพิเศษเด็กชั้น 4 เบื้องต้นแพทย์เจ้าของไข้ได้ให้น้ำเกลือและเลือด รอดูอาการเพื่อตรวจวิเคราะห์ 3 วัน และจะได้ทำตามขั้นตอนต่อไป
ส่วนในด้านผู้ที่มีน้ำใจช่วยเหลือหนูน้อยผู้ป่วยมีบริษัทห้างร้านและบุคคล ทั่วไปโทรศัพท์แจ้งความจำนง เพื่อบริจาคไปแล้วหลายสิบรายโดยเฉพาะ เท่ง เถิดเทิง เดินทางนำเงินไปบริจาคด้วยตนเอง ให้กับมือหนูน้อยที่โรงพยาบาลพระมงกุฎด้วยความสงสาร ซึ่งนางปราโลม รุ่งทอง แม่ของหนูน้อยกล่าวของคุณด้วยน้ำตานองหน้า ด้าน นายสมนึก รุ่งทอง บิดาของน้องนุ้ย พร้อมด้วย เด็กหญิงสุวราและเด็กชายนันทยศ รุ่งทอง จะเดินทางจากจังหวัดน่านเพื่อมาเยี่ยมบุตรสาวในวันที่ 23 พ.ค. 52 และในการเดินทางมาครั้งนี้จะมีคณะอาจารย์จากโรงเรียนจุมปีวนิดาพรก็จะมา เยี่ยมน้องนุ้ยด้วยเหมือนกัน

0 ความคิดเห็น: