"ต่าย" ลุยจีบ "ริต้า" หยอดใครได้เป็นแฟนโชคดี

ต่าย-ณัฐพล รับสนิท ริต้า คุยแล้วรู้สึกดี แต่เป็นเพื่อนไปก่อน ระบุไม่รู้ตนศึกษาริต้าฝ่ายเดียวหรือเปล่า ด้าน ริต้า ยันต่ายเป็นเพื่อนกันเท่านั้น...

ตั้งแต่โกนหัวเข้าร่มกาสาวพัสตร์ แล้ว ก็ถูกมองว่า ทิดต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช บวชเตรียมเบียดนางเอกสาวที่ตกเป็นข่าวด้วยอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น หรือเปล่า ยิ่งเจ้าตัวยังเคยเปรยๆไว้ด้วยว่า หลังบวชค่อยพูดเรื่องนี้ นักข่าวนับวันรอเลย จนรู้ข่าวว่า ต่าย สึกแล้ว และได้เจออีกครั้งในวันงาน Anywhere Travel By Central World จึงไม่พลาดที่จะทวงคำตอบเรื่อง ริต้า "ก็เรื่อยๆครับ เป็นคนสนิทกันครับ ก็สนิทที่สุดในตอนนี้ แต่ถ้าถามว่าเป็นแฟนหรือเปล่า ผมว่ามันยังไม่มีอะไรที่จะเรียกว่าแฟนได้ เป็นเพื่อนกันไปก่อน แต่เป็นอะไรที่รู้สึกดี ก็ไม่รู้นะว่าศึกษากันหรือเปล่า แต่ว่าคุยกันแล้วแฮปปี้" ประทับใจริต้าตรงไหน? "เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมว่าใครเป็นแฟนไม่น่าที่จะต้องห่วงเรื่องที่จะไปยุ่งกับใคร เพราะเขาเป็นคนค่อนข้างจะมีความเป็นส่วนตัว ไม่ยุ่งกับใคร ถามว่าผมสนใจเขามั้ยก็สนใจนะ ณ ตอนนี้ แต่ตั้งแต่ สึกมาเนี่ยยังไม่เจอกับเขาเลย" เรียกว่าแฟนได้มั้ย? "ไม่รู้จะเรียกได้มั้ย คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถามว่าสนิทกันมั้ยก็สนิทกัน ผมไม่รู้ ตกลงว่าผมศึกษาเค้าฝ่ายเดียวหรือเปล่า หรือว่าเค้าก็ศึกษาผมด้วย แต่ว่าคุยกันก็รู้สึกดีครับ เอาเป็นว่าถ้าเป็นแฟนกันเมื่อไหร่เดี๋ยวผมบอกแน่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรขนาดนั้นครับ" แล้วเรื่องที่ต่ายเคยบอกว่าจะพูดถึงริต้าหลังจากสึกแล้วล่ะ หมายความว่ายังไง? "ไม่มีนะครับ คือเรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องแถลง ถ้าทุกอย่างมันลงตัว เป็นอะไรที่แน่นอนแล้ว ผมพูดแน่นอนอยู่แล้ว แต่มันเป็นเรื่องของคน สองคนไง ผมพูดคนเดียวไม่ได้"

ด้าน ริต้า ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวที่ว่า ต่าย จะแถลงข่าวเกี่ยวกับตนหลังจากสึกว่า "ไม่รู้เรื่องนี้เลยนะ ตั้งแต่เขาสึกออกมาก็ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ก็ทราบค่ะว่าเขาสึกแล้ว แต่ยังไม่ได้ คุยยังไม่ได้เจอกัน ช่วงเขาบวชก็เคยไปถวายอาหารเพลบ้าง แต่ไม่เคยไปตัก บาตรนะ แต่ไม่มีอะไรนะ เราเป็นเพื่อนกันค่ะ" แล้วเรื่องที่มี ผกก.หนังฝรั่งตามจีบอยู่ล่ะ? "ตามจีบไปเล่นหนังน่ะสิ ไม่ได้จีบแบบนั้นค่ะ หนังค่อนข้างน่าสนใจ แต่คิวริต้าไม่มี".


0 ความคิดเห็น: